obj
obj

ข่าวสารบอล

กลับบ้านเกิด! ‘ซิลวา’ ลา ‘สิงห์บลูส์’ ซบ ฟลูมิเนนเซ่

ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังของบราซิล ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ธิอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังผ่านไป 15 ปี


ซิลวา ค้าแข้งอยู่ในยุโรปมานานหลายปีแต่ก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า ตัวเขาเองจะโบกมือลาจาก เชลซี หลังหมดสัญญาช่วงในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุด ฟลูมิเนนเซ่ ก็ได้ประกาศว่า ซิลวา ตอบตกลงที่จะย้ายกลับไปอยู่กับพวกเขาอีกครั้งโดยที่เซ็นสัญญาจนถึงปี 2026

พอสัญญาของเขากับ ‘สิงห์บลูส์’ สิ้นสุดลงในเดือนหน้า กองหลังวัย 39 ปี ก็จะบอกลาอังกฤษและเดินทางกลับสู่ประเทศบราซิล แต่เขาจะเริ่มลงสนามให้กับ ฟลูมิเนนเซ่ ได้หลังวันที่ 10 กรกฎาคมเมื่อตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เริ่มต้น

ซิลวา เคยเป็นเด็กปั้นในอะคาเดมี่ของ ฟลูมิเนนเซ่ ก่อนจะย้ายออกจากทีมไปและหวนกลับมาอีกครั้งในปี 2006 ด้วยสัญญายืมตัวแล้วค่อยเซ็นถาวรในภายหลัง

เขาผ่านการคว้าแชมป์ โคปา โด บราซิล ในปี 2007 และช่วยให้สโมสรกรุยทางจนถึงรอบชิงชนะเลิศโคปา ลิเบอร์ตาโดเรสในปี 2008 รวมแล้วผ่านการลงเล่นไป 146 นัดและทำได้ 14 ประตู




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW